Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh Marketing Online (Youtube, Facebook, Google, TMĐT).
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
• Báo cáo kết quả chạy quảng cáo và các công việc khác được giao liên quan đến chuyên môn.
• Phối hợp, làm việc với team để phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-11h30 , Chiều : 12h30-16h30, Ăn trưa tại công ty.
Yêu cầu công việc
• Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành maketing, quản trị mạng,...
• Kỹ năng về quản lý thời gian và phân chia công viên tốt.
• Có sự sáng tạo và thái độ tích cực đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Sau thử việc tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực, phép năm .
• Quà các dịp lễ, tết, sinh nhật. Tổ chức du lịch hằng năm đối với nhân viên.
• Môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp .Được cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
• Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 ( thời gian đưa đón 7h10).
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít