Mô tả công việc
- Xử lí các đầu việc liên quan tới thẩm định giá với các phòng ban chức năng
- Tham gia đánh giá chất lượng các cá nhân, đơn vị trong quá trình hợp tác
- Phối hợp xử lí các hồ sơ thanh toán đúng tiến độ
- Tiếp nhận yêu cầu nội bộ và làm việc với các cá nhân, đơn vị bên ngoài theo quy trình nội bộ và công ty
- Xử lí các đầu việc liên quan khác theo yêu cầu công việc được giao
- Mở rộng tìm kiếm các cá nhân, đơn vị để đáp ứng công việc theo yêu cầu của quản lí trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành
Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên
Có khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực công việc
Có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc
Nhân sự nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP
Quyền lợi
Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.