Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng (call center), giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, nâng cao tính tương tác, gắn kết, sự thân thiện với khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Góp phần xây dựng quy trình các bước phối hợp và xử lý các tình huống liên quan đến phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo khách hàng thỏa mãn, hài lòng với phương án giải quyết mang tính tối ưu của công ty, hạn chế tối đa các thiệt hại về kinh tế và hình ảnh thương hiệu của công ty trước khách hàng.
- Quản trị và bảo mật dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng, định kỳ liên hệ, theo dõi khách hàng có nhu cầu hàng năm, đề xuất các chính sách hậu mãi phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công
- việc & KPI.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng - tố chất
- Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động & hiểu biết về CSKH
- Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
- Tính cách: cẩn thận, linh hoạt, hòa đồng, điềm tĩnh, thấu hiểu tốt và trách nhiệm cao.
- Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
- Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng
- Chuyên ngành: Du lịch, Truyền thông, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm.
- Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Khả năng thấu hiểu khách hàng & kinh nghiệm CSKH
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TST tourist ra đời với mục tiêu mang lại cho Quý du khách sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp, giá thành hợp lý, tiện nghi. TST tourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ Visa, cung cấp Vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.
Ra đời vào năm 1995, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển TST tourist luôn giữ vị trí Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, "Thương hiệu vàng" do bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn, Giải thưởng The Guide, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp uy tín ngành Du lịch. Đặc biệt, TST tourist là "Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
STtourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ xuất nhập cảnh, cung cấp vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.