Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Nhân sự
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Cập nhật 31/10/2025 21:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
116 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Điều hành hoạt động kinh doanh lĩnh vực xuất khẩu lao động cho các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Úc, Du thuyền, Nhà hàng khách sạn
- Tự chịu trách nhiệm về doanh số, kế hoạch kinh doanh, trước Tổng giám đốc
- Được quyền tuyển dụng và điều hành nhân sự cấp dưới dưới sự giám sát của Giám đốc nhân sự
- Được quyền điều hành ngân sách cho bộ phận dưới sự giám sát của Giám đốc tài chính- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị, marketing,...)
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh xuất khẩu lao động, du học, giáo dục hoặc tuyển sinh và 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động là một lợi thế
- Am hiểu kiến thức về luật đưa người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
- Kĩ năng nghiên cứu, phân tích thị trường.
- Kĩ năng quản lý, phối hợp, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Sử dụng thuần thục Excel và các phần mềm công việc.
- Kĩ năng thuyết trình , văn phòng, lập báo cáo và trình bày vấn đề
- Cẩn thận, chi tiết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, biết ngoại ngữ 2 như Nhật, Hàn là một lợi thế- Mức lương thỏa thuận theo năng lực . (Lương cơ bản + KPI), thu nhập có thể lên đến 2000USD nếu đạt hiệu suất và các chỉ tiêu công việc.
- Tự xây dựng mức thu nhập cho bản thân và đội nhóm
- Có văn phòng riêng, với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho đội nhóm kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định
- Hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết theo qui định
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.


Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo