Mô tả công việc
- Theo dõi mục tiêu của team Digital, giám sát các phương tiện truyền thông digital như: Các trang mạng xã hội, Website, Biển hiệu kỹ thuật số, Ứng dụng điện thoại, Các kênh/công cụ quảng cáo khác nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, truyền thông và tiếp thị của Công ty (30%).
- Giám sát các đơn vị quản lý các kênh truyền thông số của AEON MALL Long Biên nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, thông tin và phản hồi đến khách hàng một cách nhất quán trong thời gian đã thỏa thuận (20%).
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của các kênh Digital theo tháng hoặc theo chiến dịch để theo dõi tình hình hiện tại và đưa ra các đề xuất cải thiện (15%).
- Cập nhật nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Website, Biển hiệu kỹ thuật số và Ứng dụng di động... với mục đích lan tỏa thông tin đến khách hàng (15%).
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho tất cả các kênh Digital để mang lại nội dung độc đáo thu hút khách hàng đến với AEON MALL Long Biên (10%).
- Hỗ trợ trưởng nhóm Digital Marketing và các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện báo cáo (5%).
- Các công việc khác theo sự phân công (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, etc.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca A 8:30 am - 5:30 pm & ca C 1:30 pm - 10:30 pm (Trung bình 1-2 ca C mỗi tuần).
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)