* Số lượng: 02 người
* Nhiệm vụ:
- Nghiên cứu thị trường & sản phẩm:
+ Phân tích sản phẩm công ty và đối thủ: quy cách, nhãn hiệu, chất lượng, công dụng, giá bán, kênh phân phối, ưu nhược điểm...
+ Đề xuất định vị sản phẩm và chính sách giá – khuyến mãi – hỗ trợ bán hàng phù hợp theo nhóm hàng.
- Đào tạo nội bộ & hỗ trợ bán hàng:
+ Tổ chức training kiến thức sản phẩm, mục tiêu thị trường cho nhân viên Sale, kế toán bán hàng và team truyền thông.
+ Hướng dẫn kỹ năng bán hàng, sử dụng công cụ công nghệ bán hàng cho lực lượng kinh doanh.
- Phát triển thị trường & kiểm định sản phẩm:
+ Tham gia khảo sát, đánh giá mẫu mã – chất lượng cùng khách hàng và nhân viên Sale.
+ Hỗ trợ team Sale tiếp cận khách hàng mới, mở rộng kênh phân phối.
* Thời gian làm việc
- Từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Sáng 7 giờ 30 -11h30
- Chiều 13h00-17h00
* Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp điện thoại: 400.000 đồng/tháng
- Ăn trưa tại công ty
- Thưởng các dịp lễ tết
- Tham gia BHXH, YT, TN đầy đủ
- Nghỉ lễ, phép theo quy định
- Nghỉ mát hàng năm