Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHG

Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm DHG

Cập nhật 29/01/2025 19:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
Brand & Communications Manager
DHG 4.7★
10 đánh giá 162 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Brand & Communication Strategies Management

  • Lead comprehensive branding marketing strategies that align with the business objectives to enhance brand visibility, equity, and performance.
  • Define brand positioning, identify target audiences and ensure brand consistency across marketing channels and communication platforms.
  • Oversee creative project management, including video and photo shoots, graphic design, and content creation processes.
  • Develop metrics to evaluate brand health and the effectiveness of branding and communication strategies and campaigns.

2. Creative and Content Management

  • Work with team leads to ensure high quality of content delivery in compliance with brand guidelindes and brand strategies.
  • Foster collaboration between the Creative and Content teams to produce cohesive and effective marketing materials.
  • Develop processes and SLAs for content quality check while ensuring the timely delivery to the BUs.

3. Tool and Platform Implementation

  • Oversee the selection, setup, and integration of tools and platforms that enhance team productivity and compliance with branding and communication standards.
  • Ensure team members are trained on new tools and platforms and facilitate their adoption across the teams.

4. Performance Measurement and Reporting:

  • Develop and track key performance indicators (KPIs) to measure the effectiveness of branding activities.
  • Provide regular reports and insights to the Country Head of Marketing and senior management on campaign performance and brand health.
  • Collaborate with the Business Strategy Department to develop and improve dashboards that provide relevant business intelligence for decision-making.

5. Team Management:

  • Set clear performance goals, KPIs for the team, track day to day progress, and ensure accountability.
  • Identify high performing talents and develop a succession planning for key roles.
  • Promote a collaborative and high-performance culture within the team.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field; MBA or relevant advanced degree preferred.
  • Proven 7+ experience in a senior marketing role, preferably with a focus on branding, communication and preferably, digital marketing.
  • Excellent leadership, team management, and communication skills.
  • Demonstrated ability to develop and execute comprehensive marketing strategies.
  • Strong project management skills, with the ability to manage multiple projects and deadlines.
  • Proficiency in English is an asset.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
288 Bis Nguyễn Văn Cừ

Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
  • Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
  • Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
  • Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
  • Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
  • Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
  • Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
  • Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
  • Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
  • Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
  • Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
  • Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
  • Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
  • Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
  • Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1

Mission

  • Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng 
  • Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Review DHG

4.7
10 review

12/05/2024
Nhân viên điều hành tại Cần Thơ

Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý

05/10/2024
Quản lý khu vực tại Cần Thơ

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao

16/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Cần Thơ

Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt

Những nghề phổ biến tại DHG

Bạn làm việc tại DHG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHG

DHG

Click để đánh giá