Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHG

Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm DHG

Cập nhật 14/03/2025 10:09
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
Quản lý/ Giám đốc Doanh thu - Director Revenue (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI)
DHG 4.7★
10 đánh giá 173 việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.

Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.

2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.

3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.

Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.

4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.

Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.

5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.

Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.

6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.

Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.

7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.

Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.

8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.

Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.

9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.

Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.

10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.

Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.

11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.

12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.

Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.

13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.

Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.

14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.

Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.

15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.

Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.

16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.

Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.

17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.

18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
288 Bis Nguyễn Văn Cừ

Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
  • Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
  • Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
  • Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
  • Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
  • Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
  • Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
  • Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
  • Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
  • Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
  • Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
  • Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
  • Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
  • Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
  • Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1

Mission

  • Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng 
  • Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Review DHG

4.7
10 review

12/05/2024
Nhân viên điều hành tại Cần Thơ

Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý

05/10/2024
Quản lý khu vực tại Cần Thơ

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao

16/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Cần Thơ

Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt

Những nghề phổ biến tại DHG

Bạn làm việc tại DHG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHG

DHG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo