Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHG

Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm DHG

Cập nhật 06/03/2025 10:58
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
Giám đốc Kinh doanh Tiền tệ - Ngoại hối Miền Nam - Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính
DHG 4.7★
10 đánh giá 170 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng – Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hành động và triển khai các kế hoạch cho địa bàn phụ trách nhằm hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận, khối lượng giao dịch, phát triển khách hàng được giao.
  • Xây dựng, đề xuất các chiến lược kinh doanh, chính sách, cơ chế phù hợp về vận hành, giải pháp, giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng để phát triển được hệ thống khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
  • Thường xuyên đi gặp khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực phát triển khách hàng mới.
  • Thường xuyên làm việc với các Giám đốc Khu vực, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Kinh doanh tại khu vực được giao, các Đơn vị/ Phòng/Ban chức năng thuộc Ngân hàng, Khối Nguồn vốn nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
  • Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn với khách hàng đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.

2. Hoạt động đào tạo:

  • Tham gia hoạt động đào tạo, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho chính bản thân do ngân hàng tổ chức.
  • Kết hợp với Học viện SeABank, các phòng ban liên quan nhằm tổ chức và điều phối hoạt động đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD theo yêu cầu, thuyết trình các sản phẩm mới, giải pháp tìm kiếm cơ hội thúc đẩy bán các sản phẩm truyền thống cũng như các sản phẩm phái sinh, cấu truc cho ĐVKD và khách hàng.

3. Quản trị nhân sự:

  • Lên kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào định biên nhân sự, yêu cầu kinh doanh của bộ phận; tham gia công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình;
  • Đề xuất các quyết định, phương án nhân sự đối với các cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý phù hợp với tình hính nhân sự thực tế; đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận theo quy định;
  • Tổ chức, quản lý công tác đào tạo cho nhân sự mới; chỉ đạo việc triển khai các buổi họp, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nhằm thảo luận, chia sẻ về nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự thuộc Chi nhánh. Kết hợp với Học viện SeABank và các Khối Hội sở tham gia công tác đào tạo nhân sự của hệ thống;
  • Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự thuộc bộ phận. Xây dựng kế hoạch đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận tại bộ phận;

4. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

5. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính, Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đào tạo: Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế.
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…)

2. Kinh nghiệm công tác: 

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm
  • Kinh nghiệm làm quản lý tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý ở quy mô tương đương; 

3. Kiến thức   

  • Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng, các nghiệp vụ của mảng Nguồn vốn
  • Am hiểu về các sản phẩm nguồn vốn
  • Ưu tiên ứng viên có bằng CFA

4. Yêu cầu khác: 

  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
288 Bis Nguyễn Văn Cừ

Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
  • Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
  • Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
  • Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
  • Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
  • Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
  • Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
  • Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
  • Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
  • Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
  • Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
  • Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
  • Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
  • Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
  • Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1

Mission

  • Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng 
  • Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Review DHG

4.7
10 review

12/05/2024
Nhân viên điều hành tại Cần Thơ

Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý

05/10/2024
Quản lý khu vực tại Cần Thơ

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao

16/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Cần Thơ

Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt

Những nghề phổ biến tại DHG

Bạn làm việc tại DHG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHG

DHG

Click để đánh giá