Tầng trệt, Co.opXtra Linh Trung, 934 QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức
Lầu 3, TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang
Lầu 2, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP Cà Mau
Mô tả công việc
- Cần tuyển 4 Giám sát: 2 Giám sát khu vực HCM; 1 Giám sát khu vực Hà Nội; 1 Giám sát khu vực Nha Trang
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành.
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 20 tới 30 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)