MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. ĐỐI VỚI BRAND PHỤ TRÁCH CHÍNH
• Quản lý và tư vấn cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng Offline & Online
(google, tripadvisor, website, facebook, zalo,…)
• Tham gia vào việc lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các content cụ thể cho
từng sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand (bài post, clip ngắn, reels, livestream…), trực
tiếp hoặc có phối hợp với các BP, nguồn lực khác (tùy theo quy mô)
• Thông qua các phương tiện được cung cấp và social media, tìm cách kết nối với các đối
tượng khách hàng tiềm năng và phát triển việc bán hàng cho Brand.
• Phối hợp với team nội bộ hoặc /và các nguồn đối tác outsource, tham gia vào việc hình
thành và triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình quảng bá và bán hàng
hiệu quả cho Brand phụ trách chính và các Brand liên kết (nếu có).
B. ĐỐI VỚI CÁC BRAND LIÊN KẾT KHÁC CỦA CÔNG TY
• Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược Marketing, hoạch
định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản
phẩm, ...
• Tham gia phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác
nhằm cải thiện các chiến lược Marketing của công ty. Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để
đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của P. Marketing theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
• Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
• Khả năng sáng tạo và có tư duy về hình ảnh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
• Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
• Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
• Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)