Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
- Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
- Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
- Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
- Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012 với 12 nhân viên ban đầu.
Tiền thân của Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với người sáng lập là Ths.Ds Nguyễn Quang Thái.
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty Thái Minh được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.