Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Glo365 Clinic là địa điểm làm đẹp đi đầu trong các công nghệ mới; chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao laser, sóng siêu âm và tần số vô tuyến được FDA chấp thuận tại Việt Nam.
• Chúng tôi là phòng khám y tế sử dụng Công nghệ tốt nhất thế giới để điều trị kết quả cao / thời gian nghỉ dưỡng thấp, được thực hiện bởi các bác sĩ được chứng nhận hàng đầu.
• Phương pháp điều trị cao cấp, không ảnh hưởng đến chất lượng. Tất cả các phương pháp điều trị đều được FDA chấp thuận và tuân theo các quy trình tiêu chuẩn quốc tế.
• Chúng tôi quan tâm đầu tiên đến sự an toàn của khách hàng: với chúng tôi, họ biết chính xác những gì họ đưa vào cơ thể khách hàng - Thẩm mỹ là một hoạt động y tế đòi hỏi mức độ đạo đức cao nhất.