Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

Cập nhật 26/06/2024 09:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM
Chuyên viên Chính sách nhân sự
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc


MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn, đề xuất & phối hợp với các đơn vị liên quan điều chỉnh và xây dựng mới các qui định, chính sách nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, sự thay đổi các quy định của pháp luật


NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Phân tích, đề xuất, xây dựng, điều chỉnh, tư vấn, biên soạn chính sách, qui định, qui trình, hướng dẫn (chủ động hoặc theo đề xuất của Đơn vị) và thực hiện đánh giá hiệu quả của những chính sách, quy trình.
  • Cập nhật các thông tin thay đổi về chính sách nhân sự của công ty và các quy định của luật để có những đề xuất điều chỉnh chính sách nhân sự phù hợp
  • Soạn thảo và điều chỉnh Cơ cấu tổ chức công ty và các đơn vị theo từng thời kỳ
  • Tham gia xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả thực hiện công việc, các chương trình giữ chân nhân tài;
  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện báo cáo phân tích về hoạt động nhân sự chung của công ty.
  • Nghiên cứu cập nhật các chính sách, xu hướng hoặc thông lệ của thị trường và đưa ra các tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự hiệu quả.
  • Tham gia xây dựng cấu trúc cấp bậc nội bộ, cấu trúc thu nhập và đánh giá vị trí công việc.
  • Thực hiện cảnh báo, đánh giá, phân tích và tư vấn các biện pháp quản lý chi phí nhân sự cho các đơn vị trong hệ thống nhằm đảm bảo mục tiêu về chi phí của toàn Công ty.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động nhân sự hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.


LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.


Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).


Yêu Cầu Công Việc


  • Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chính sách nhân sự
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Am hiểu các quy định của Pháp luật và các thông lệ thị trường trong lĩnh vực quản trị nhân sự.
  • Năng lực, kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản quy phạm; Kỹ năng phân tích, đánh giá tác động của các quy định hiện có để tư vấn/ đề xuất giải pháp điều chỉnh văn bản kịp thời; Nhạy cảm với sự kiện, có khả năng tư duy logic để đưa ra giải pháp trong tình huống cụ thể
  • Năng lực Kỹ năng mềm: Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng; Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức; Khả năng đàm phán; Khả năng tư duy logic; Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác; Khả năng làm việc trong sự thay đổi


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
408 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10

Trải qua hơn 10 năm phát triển với những bước đi tiên phong, đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Erada Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ không xâm lấn công nghệ cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wellcomet (Đức), Mesoderm 2.0 - Acthyderm (Ý), Advance Beauty (Pháp), Endymed (Isarel), Asclepion Laser ( Đức)...với các dòng máy như:

  • Các thiết bị triệt lông, trị sẹo, máy giảm béo, máy cấp ẩm, máy nâng cơ - thon gọn, săn chắc, trẻ hóa da.
  • Cung cấp máy điều trị rối loạn sắc tố da, thiết bị làm đẹp mông-đùi, máy điều trị viêm da cơ địa, thiết bị tăng sinh mô liên kết.
  • Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao EstheWhite & EstheShield (USA),…
  • Tư vấn setup Clinic & Spa, v.v...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2016

Mission

Mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến dành cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Clinic & Spa, đơn giản hóa các quy trình làm đẹp, cung cấp sản phẩm thẩm mỹ chất lượng để mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Từ đó, góp phần “nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam”.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

Click để đánh giá