- Chịu trách nhiệm tìm kiếm nguồn hàng các mảng như sau: Hàng thực phẩm và phi thực phẩm cho nhà hàng và các BP liên quan. Dịch vụ phát sinh thường xuyên/không thường xuyên từ nhà hàng và các bộ phận liên quan. Các order phát sinh khác (nếu có). - Kết hợp với các phòng ban, bộ phận sử dụng tìm hiểu các mặt hàng RnD để có kết quả tốt về chất lượng, giá cả hợp lý và kịp tiến độ. - Thực hiện các bước nghiệp vụ trình phê duyệt giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp và ký kết hợp đồng. - Thực hiện các công việc chuyên môn khác, báo cáo theo sự phân công của HOD.Kỹ năng vi tính văn phòng, tiếng anh 4 kỹ năng thành thạo. Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thương lượng và đàm phán. Kỹ năng quản lý, sắp xếp phân công công việc, tương tác bộ phận và xử lý tình huống. Kỹ năng kiểm tra giấy tờ và lưu trữ thông tin văn bản. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, ưu tiên ngành HORECA. Tiếng Anh thành thạo.- Đãi ngộ: Lương + thưởng quý + tháng lương 13, 14 Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate - Cơ hội thử thách và phát triển: Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật Có lộ trình thăng tiến rõ ràng