Việc làm KOHI VIỆT NAM

Cập nhật 16/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
Contact Center Quality Assurance Specialist (Chuyên viên Quản lý Chất lượng Tổng đài Dịch vụ Khách hàng)
KOHI VIỆT NAM 1.0★
5 đánh giá 25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Reporting to the Contact Center Senior Manager, the Contact Center Quality Assurance is responsible for assessing the quality of the performance of contact center employees who deal with existing and potential customers. The QA will monitor service calls to assess communication technical accuracy, customer service performance, and conformity to PVA’s policies and procedures. The QA is responsible for executing, monitoring, and controlling the team operations follow to PVA’s policies and procedures; as well as make recommendation for enhancements to training materials as needed to enhance the overall customer experience.

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
KOHI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 453 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

Hệ thống Nhật ngữ KOHI được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Giáo Dục Kohi Việt Nam, Thành Viên Tập Đoàn Giáo Dục KVN. KOHI là hệ thống đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản. Kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, KOHI mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay, với:

Chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi - Giải pháp giỏi tiếng Nhật cho người bận rộn."

Chương trình học tương tác online cùng giảng viên qua Zoom.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/11/2016

Mission

SỨ MỆNH
"Tạo môi trường và công cụ giúp các bạn có trải nghiệm học thông minh, hiệu quả, tiện lợi, để đạt những mục tiêu như kì vọng. Làm cho tiếng Nhật trở nên dễ tiếp cận và thú vị với tất cả người học."
 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC
  • Đào tạo tận tâm - Học tận tình!
  • Khởi nguồn từ chất lượng - Phát triển bằng sự chuyên nghiệp
 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  • Uy tín: đào tạo kể cả online hay offline đều đi từ chất lượng, đầu tư bài bản về nội dung và tối ưu trải nghiệm người học.
  • Trách nhiệm: đồng hành cùng học viên trong và cả sau khi kết thúc chương trình học, với đội ngũ các giáo viên chăm sóc trình độ chuyên môn cao cùng nhân viên hỗ trợ học tập và đặc biệt là app học online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.
  • Chuyên nghiệp: xây dựng quy trình giao tiếp, giảng dạy, chăm sóc bài bản và luôn lắng nghe để cải thiện mọi mặt.
  • Đột phá: luôn làm mới, tối ưu từ những hành vi nhỏ nhất đến vận hành hệ thống áp dụng công nghệ để mang đến kết quả và trải nghiệm học tối ưu cho học viên.

Review KOHI VIỆT NAM

1.0
5 review

09/02/2024
Giáo viên tại Hà Nội

Công ty tạm ổn nhưng yêu cầu nhiều mà đãi ngộ lại ít (RV)

08/09/2024
Giáo viên tại Hà Nội

Cơ sở vật chất kém, lương thấp mà yêu cầu nhiều (RV)

08/06/2024
Giáo viên tại Hà Nội

Công ty nợ lương nhưng vẫn đòi nhân viên đủ yêu cầu (RV)

Những nghề phổ biến tại KOHI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại KOHI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOHI VIỆT NAM

KOHI VIỆT NAM

Click để đánh giá