Việc làm EDUGO INTERNATIONAL

Cập nhật 16/11/2024 10:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
EDUGO INTERNATIONAL
57 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUGO
EDUGO INTERNATIONAL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, BT 36, khu đô thị Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại CHLB Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, các sự kiện cho công ty tổ chức.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 14/03/2017

Mission

Tầm nhìn của EduGo Group là trở thành Tổ chức Giáo dục & Nhân lực Quốc tế uy tín tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Sứ mệnh của EduGo Group là giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới.

Những nghề phổ biến tại EDUGO INTERNATIONAL

Bạn làm việc tại EDUGO INTERNATIONAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EDUGO INTERNATIONAL

EDUGO INTERNATIONAL

Click để đánh giá