Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn, các chủ sở hữu thương hiệu, v.v…
Góp phần vào xu hướng xây dựng môi trường xanh và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên trong ngành giấy tại Việt Nam đạt chuẩn LEED toàn cầu như một lời cam kết vì một Việt Nam xanh tươi và tốt đẹp hơn.