Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn, các chủ sở hữu thương hiệu, v.v…
Góp phần vào xu hướng xây dựng môi trường xanh và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên trong ngành giấy tại Việt Nam đạt chuẩn LEED toàn cầu như một lời cam kết vì một Việt Nam xanh tươi và tốt đẹp hơn.