Mô tả công việc
- Nắm vững các quy trình bán hàng của phòng, giúp Trưởng phòng Kinh doanh quản lý báo giá, trả lời các yêu cầu báo giá của NVKD, soạn thảo các văn bản.
- Quản lý hồ sơ bán hàng (cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng như: đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế, thời hạn thanh toán, số tiền đặt cọc, số tiền thanh toán,…), tổng hợp báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tuần/tháng.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (8-10 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn, các chủ sở hữu thương hiệu, v.v…
Góp phần vào xu hướng xây dựng môi trường xanh và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên trong ngành giấy tại Việt Nam đạt chuẩn LEED toàn cầu như một lời cam kết vì một Việt Nam xanh tươi và tốt đẹp hơn.