Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh
Quyền lợi
- Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
Quyền lợi:
- Thẻ giữ xe;
- Thưởng cuối năm;
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 2, tòa nhà Anna, công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Quận 12
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Thời gian làm việc: ca 8H- 17H (CN- Thứ 6, nghỉ thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:10:02
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.