Mô tả công việc
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online
Tham gia các buổi workshop, sự kiện của công ty để học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng sang cho Nhân Viên Kinh Doanh để tư vấn cụ thể, demo và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn/Bán hàng/Chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm, được training khi làm việc
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi
Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, công nghệ và thương mại điện tử
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.