Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay tín chấp và những sản phẩm tài chính của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ phí gửi xe
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)