Mô tả công việc
I. Planning: 60%
- Phối hợp với team để đảm bảo việc triển khai nội dung, hình ảnh, listing lên các nền tảng thương mại điện tửtheo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chương trình khuyến mãitheo định hướng của brand.
- Làm việc, kết nối và triển khai chương trình khuyến mãi với các bộ phận phòng ban và các partner khác
- Thực hiện và hỗ trợ livestream qua các kênh social và social ecommerce.
- Phối hợp với teamMarketing cho các dự án campaign mỗi tháng
- Nghiên cứu về xu hướng, về cách vận hành nền tảng liên tục để có đề xuất về việc cải thiện nội dung.
- Báo cáo, phân tích các số liệu, chỉ số kinh doanh của kênh theo ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
II. Operation: 40%
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng qua online.
- Xử lý đơn hàng và điều phối đơn hàng cùng với các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành Thương Mại Điện Tử, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt.Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trước thời hạn
- Luôn chủ động trong công việc và làm việc độc lập, theo nhóm.
- Đam mê công việc, yêu thích làm việc với khách hàng,yêu thích kinh doanh
- Năng động, ham học hỏi, khả năng tự học, chủ động tìm hiểu, không ngại thử thách mới
- Sáng tạo, tinh gọn, sắp xếp công việc linh hoạt, chịu khó,trung thực
- Sử dụng MicroSoft Office thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng: theo doanh số bán hàng
- Tổng thu nhập: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng
Livestream ngoài giờ có phụ cấp. - Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty, xét tăng lương theo năng lực.
- Các chính sách thưởng, chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Nghỉ phép: theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)