Mô tả công việc
- Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các sản phẩm,thông tin về sản phẩm, các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm
- Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin đến khách hàng về các sản phẩm
- Theo dõi công nợ, các công việc khác mà công ty giao
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt - Thành thạo máy tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Chịu khó, nhiệt tình , chịu được áp lực cao khi cần thiết
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên các bạn trẻ nhiệt huyết
- Có Sức Khoẻ Tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lễ tết nghỉ hưởng nguyên lương
- Xét tăng lương hằng tháng cho nhân viên có năng lực
- Các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hằng năm
- Tặng quà sinh nhật cho nhân viên hằng năm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)