Mô tả công việc
– Thực hiện vận hành, kiểm soát kế hoạch giao hàng/ thực hiện dịch vụ các Hợp Đồng dịch vụ Trad Media (TV, Báo, Đài) và Non Trad Media (OOH, Online) để đảm bảo thực thi đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch của Nhãn Hàng và đáp ứng cho việc nghiệm thu cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
+ Phối hợp với Media Buying agency, thực hiện đề xuất kế hoạch mua quảng cáo (trên truyền hình tỉnh, tài trợ Top4…) trên các kênh nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (Ngân sách, GRP, Reach) và theo đúng chiến lược mua của công ty
+ Thực hiện thiết lập chạy quảng cáo trên Online, theo dõi việc thực thi quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook… đạt mục tiêu đề ra (View, Impression, độ tuổi, khu vực, ngân sách…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt
+ Theo dõi chi phí quảng cáo hàng tháng của từng nhãn, trên từng phương tiện truyền thông, từng kênh, theo từng chiến dịch đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chiến dịch (GRP, Reach, PIB), Quản lý tồn kho các hợp đồng Trad Media (TV, Báo, Đài, OOH) để đảm bảo sử dụng hết các quyền lợi của các hợp đồng trong thời hạn quy định
+ Kiểm tra, thực hiện kế hoạch quảng cáo chi tiết để đạt mục tiêu đã đề ra (ngân sách, GRP, Reach, CPRP) và đảm bảo tính chính xác số liệu của kế hoạch (adcode, spot, đơn giá, mức giảm giá, thành tiền, nhà cung cấp…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt và báo giá của Đài phát hành.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giao vật phẩm quảng cáo (logo, băng quảng cáo, trang quảng cáo …) đến NCC/Đài để thực hiện quyền lợi quảng cáo theo hợp đồng
+ Thực hiện báo cáo kết quả thực thi (View, Impression, Reach, Frequency, độ tuổi, khu vực, ngân sách…)các chiến dịch của nhãn hàng đang phụ trách
+ Theo dõi, đánh giá và có điều chỉnh kế hoạch quảng cáo chi tiết hàng tuần để đảm bảo kế hoạch mua với chi phí tối thiểu so với ngân sách được duyệt
Nam/nữ, trên 22 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan
Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
1 năm kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 02:25:02
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)