Mô tả công việc
Kết hợp với Quản lý kho/ thủ kho thường xuyên đối chiếu số lượng tồn kho thực tế và sổ sách, để kịp thời phát hiện ra chênh lệch.
Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân sự trong team hoặc các việc khác theo yêu cầu của Kế toán tổng hợp / Kế toán trưởng
Kiểm soát và kiểm tra việc thực hiện quy trình của kho, quản trị và báo cáo lại tình hình số liệu của các kho so với thực tế
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, sắp xếp và lưu trữ chứng từ nhập kho, xuất kho.
Hạch toán và theo dõi độc lập các nghiệp vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập tồn trên phần mềm kế toán MISA AMIS. Đảm bảo tuân thủ đúng theo nguyên tắc hạch toán và đúng với chứng từ thực tế.
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm đốc thúc việc hoàn thành biên bản kiểm kê với kho, yêu cầu kho giải trình chênh lệch và đưa ra phương án xử lý.
Đối chiếu tổng hợp nhập xuất tồn kho với sổ chi tiết tài khoản hàng hóa hàng ngày, theo tuần, tháng. Gửi báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
Căn cứ vào kế hoạch bán hàng, dự kiến số lượng hàng cần đặt với Nhà cung cấp, làm việc với nhà cung cấp để phân bổ hàng hóa về các kho theo yêu cầu của Quản lý kho.
Kiểm tra và phối hợp cùng quản lý kho điều phối hàng hóa giữa các kho đảm bảo hàng hóa ko bị thiếu hụt (đặc biệt các ngày sale trong tháng)
Lập biên bản kiểm kê ra chênh lệch trên phần mềm, xử lý chênh lệch của kho theo đúng quy trình, quy định đã thống nhất.
Yêu cầu công việc
- Nắm rõ hạch toán nghiệp vụ kế toán kho.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, amis, Microsoft office,....
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội (gần ngã tư Khuất Duy Tiến)
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, nhanh nhẹn, trung thực
- Có tối thiểu 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý kho thương mại điện tử.
- Yêu cầu 1- 2 ngày/tuần ngồi làm việc tại kho Thường Tín.
- Độ tuổi ứng tuyển: 30- 40 tuổi
Quyền lợi
- Thử việc tối đa 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản (đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau thử việc)
- Tham gia các hoạt động vui chơi, sinh nhật, nghỉ mát, tất niên, dã ngoại hàng năm do Công ty tổ chức.
- Thu nhập 13 – 15tr (thưởng hiệu quả + Lương tháng 13 + KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty)
- Tham gia các buổi đào tạo, phát triển chuyên môn và kỹ năng định kỳ theo quy định.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...
Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng.
Mission
Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới
Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng
Review GREEN SPEED Việt Nam
Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.
Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.
Công ty có môi trường thoải mái, sạch sẽ, năng động, vui vẻ. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều.