Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản online và ota
- Quản lý nội dung trên website.
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
- Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
- Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH...
- Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA,
- số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12-20 triệu + Bảo hiểm+ Chính sách cho Sales
- Thời gian làm việc: T2 – T6 và 2 T7/ tháng, từ 8h30 – 17h30
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Chính sách, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...
Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng.
Mission
Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới
Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng
Review GREEN SPEED Việt Nam
Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.
Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.
Công ty có môi trường thoải mái, sạch sẽ, năng động, vui vẻ. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều.