- Chịu trách nhiệm phát triển doanh thu
- Đảm bảo chất lượng nhận/phát/kết nối tại bưu cục
- Chịu trách nhiệm chung về việc thu hồi công nợ tại bưu cục
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bưu cục
- Phân công công việc, điều hành, quản lý và đánh giá nhân viên trong bưu cục
- Hỗ trợ công tác tại đơn vị (Nhận/phát thư từ, hàng hóa, xử lý khiếu nại…).
- Tiếp nhận và đề xuất hướng giải quyết các nhu cầu phát sinh từ khách hàng đến Giám đốc vùng
- Truyền thông tất cả quy định công ty đến nhân viên bưu cục
- Tổ chức văn phòng bưu cục (Thuê văn phòng, bảng hiệu, bố trí & bảo quản tài sản/ công cụ dụng cụ theo quy định,….)
- Thực hiện các tác nghiệp liên quan đến các phòng ban: Dự trù NVL, tài sản, công cụ dụng cụ, thông báo nhân sự, thanh toán các chi phí phát sinh tại đơn vị (điện, nước, VPP,…)…