Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 17/02/2025 12:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Senior Interior Design
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 440 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận dự án từ Giám đốc khối

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và để nắm bắt chân dung chi tiết và tư vấn của Khách hàng

- Điều phối tiến độ triển khai tổng, tiến độ từng giai đoạn triển khai theo hợp đồng công việc với Khách hàng

- Điều phối được thành viên triển khai dự án, chịu trách nhiệm trên kết quả triển khai của thành viên tham gia dự án

- Hướng dẫn, sửa nội dung thiết kế cho các thành viên tham gia dự án, đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và công năng, đáp ứng yêu cầu khách hàng

- Bố trí phương án mặt bằng, định hướng concept nội thất, triển khai sản phẩm 3D

- Kiểm tra hồ sơ kỹ thuật đáp ứng thiết kế của các bộ môn liên quan trước khi bàn giao KH và triển khai thi công

- Sử dụng thành thạo phần mềm báo cáo công việc và thường xuyên báo cáo cập nhật tiến độ công việc trên phần mềm (Myxteam) theo quy định của Công ty

- Hiểu biết về vật liệu, lựa chọn và chỉ định vật liệu thi công hoàn thiện và nội thất

- Báo cáo các công việc thực hiện và nhận KPIs từ Giám đốc khối

- Theo dõi dự án thực hiện thi công

- Khảo sát hiện trạng, công trình thực tế trước và trong quá trình thiết kế, thi công cùng với các bộ phận liên quan khi cần thiết

- Hoàn thiện và kiểm tra và bàn giao hồ sơ thiết kế cho Khách hàng

- Hướng dẫn, hỗ trợ Nhân viên mới trong công tác chuyên môn theo tiêu chuẩn hiện hành của Công ty

- Chủ trì dự án theo sự điều phối, chỉ đạo từ Giám đốc khối

- Hoàn thành những công việc khác tùy theo yêu cầu kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn của Công ty và theo quyết định của Ban Giám Đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc ủy quyền phụ trách).

Yêu Cầu Công Việc

 Kiến thức:

-          Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, sử dụng thành thạo AutoCAD, Sketchup, 3Dmax,

-          Nắm vững chuyên môn thiết kế, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, 3D Max, Photoshop, Sketchup. Có khả năng 3D Rhino, Revit, V-ray,… là một lợi thế.

-          Biết tin học văn phòng căn bản, sử dụng thành thạo Internet và các phần mềm chuyên ngành thiết kế nội thất, đồ họa.

-          Cập nhật xu hướng thiết kế nhà ở trong và ngoài nước.

        Kỹ năng:

-          Giao tiếp và thuyết phục

-          Phối hợp và làm việc nhóm

-          Nhanh nhẹn và ham học hỏi

-          Quản lý thời gian.

-          Chủ động & thích nghi nhanh với các yêu cầu công việc. Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được sức ép lớn, sẵn sàng làm tăng ca vào những giai đoạn cao điểm của dự án.

-          Vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt.

-          Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc

      Thái đô:  Nhanh nhẹn hoạt bát, cầu thị, cẩn thận, trung thực, ... là một lợi thế

       Yêu cầu khác:

-          Trình độ học vấn: Đại học, Cao đẳng

-          Chuyên ngành: Các chuyên ngành về thiết kế và đồ họa

-          Giới tính: Nam

-          Độ tuổi: >= 1993

-          Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

-          Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản

-          Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 1 tòa nhà Orient – số 331 Bến Vân Đồn – P.1 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thường xuyên từ nội bộ và các đơn vị bên ngoài để phát triển toàn diện bản thân
  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu ( 8h30 - 17h30 ); Thứ bảy ( 8h30 - 12h00 )
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động và thân thiện. Môi trường làm việc vô cùng thoải mái.
  • Phúc lợi:

    - Lương sản lượng theo dự án, thu nhập có thể upto 30triệu/tháng
    - Lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả + thâm niên.
    - Thưởng ngày lễ, hàng quý,sinh nhật cá nhân.
    - Lương thử việc được hoàn trả lại sau 6 tháng làm việc.
    - Du lịch,Teambuilding,các hoạt động vui chơi hàng tháng/ quý tại văn phòng.

  • Ngày nghỉ: Theo quy định các ngày nghỉ lễ, tết của nhà nước.
  • Lương: 17 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá