Mô tả công việc
QA (70%)
Ensure that professional call, email, chat message and case standards are maintained through consistent coaching.
Monitor and evaluate agent’s performance to identify areas for improvement and provide coaching and feedback to help improve performance.
Conduct regular calibration benchmarking sessions.
Training (20%)
Conduct enhancement- training when having requirements from Managers and Team Leaders.
Assess training needs and identify areas where additional training is required.
Prepare training materials, conduct training sessions focused on customer experience when newbies on- board, new policies...
Other tasks
(10%)
: Handling other assigned tasks from the Managers and Team Leaders.
Yêu cầu công việc
One year experience with training/QA job. Preferably in a customer contact center.
Good at English
Knowledge of NJV’s industry sectors is a preference.
Colleague/University Graduation
Experience with communicating with staff from different ages.
Planning and organizing.
One year experience working in a quality, service oriented environment.
One year experience in the customer contact center environment.
Quyền lợi
Phúc lợi:
Được cấp Laptop khi làm việc
Khám sức khỏe định kỳ
2 tháng thử việc full lương
Đóng BHXH full lương
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Thưởng PA (hiệu suất công việc) 1- 4 tháng lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Review lương hàng năm
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Thưởng Tết
Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 21:15:02
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.
Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.
F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…
Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.
Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2016
Mission
- Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.