1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB
a. Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng bám sát theo chỉ tiêu được giao;
b. Phối hợp với cán bộ bán hàng tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
c. Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng;
d. Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm;
e. Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán chéo sản phẩm khác với lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
f. Khảo sát định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để phát triển khách hàng từ nhiều nguồn và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
a. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng;
b. Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
c. Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm;
d. Hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định;
e. Hỗ trợ khách hàng đóng phí, nhắc phí tái tục K2 và phối hợp với các bộ phận liên quan tăng hiệu quả thuyết phục KH đóng phí tái tục.
3. Quản lý & đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán hàng:
- Nắm rõ bộ chỉ tiêu KPIs được giao và chủ trương kinh doanh của Ngân Hàng/Khu vực
- Lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu và bám sát tình hình bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, tương tác trực tiếp với đơn vị về kế hoạch thực hiện & kết quả bán hàng, đưa ra các đề xuất kịp thời đến lãnh đạo đơn vị hoặc lãnh đạo trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán
4. Cập nhật báo cáo định kỳ cho các cấp lãnh đạo về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán
5. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ tráchYêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trở lên.
- Am hiểu về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan. Đặc biệt cần có kiến thức về hoạt động bảo hiểm của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.
Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.
F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…
Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.
Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2016
Mission
- Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.
Review KINH DOANH F88
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.
Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.
Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.