Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng kênh phân phối (nhà hàng, khách sạn, căn tin,trường học, khu công nghiệp, bệnh viện….)
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng như khuyến mại, tiếp thị, sản phẩm mẫu theo tính chất, yêu cầu công việc.
- Đề ra mục tiêu cụ thể, thực hiện chỉ tiêu doanh số, đơn hàng Kênh Horeca (Nhà hàng - Khách sạn - Căn tin- khu công nghệp- trường học- bệnh viện…)
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm để đưa ra chính sách kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp về việc phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối.
- Tổng kết đánh giá hiệu quả bán hàng của từng khách hàng, đề nghị chính sách bán hàng phù hợp để phát triển tối đa doanh số.
- Thực hiện công việc cần thiết khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
+Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
+Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
+Kỹ năng tổ chức, giám sát thực hiện công việc.
+Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
+Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
- 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
- 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
- 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
- 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
- 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
- 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
- 1963: Công ty VIFON được thành lập
Mission
VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON
Môi trường làm việc tốt (GL)
Môi trường làm việc tệ, thiếu chuyên nghiệp
Môi trường làm việc không tốt, không có reveiw lương hằng năm