Mô tả công việc
- Điều phối hàng hóa dựa trên nhu cầu của từng cửa hàng, luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa với một mức dự trữ nhất định.
- Phân tích hiệu quả hàng bán để tăng tối đa tiềm năng bán hàng.
- Phối hợp để dự báo lên kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng mã hàng.
- Điều chuyển hàng hiệu quả cho từng cửa hàng để đạt yêu cầu doanh số.
- Dự báo, cảnh báo công tác hàng tồn kho để có căn cứ đề nghị bổ sung tái sản xuất những mặt hàng bán tốt hoặc giải quyết hàng tồn.
- Hỗ trợ, báo cáo, phân tích chi tiết hàng bán, kiểm soát vận chuyển và tồn kho hàng hóa theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác phát sinh khác liên quan đến hàng hóa theo chỉ đạo từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa tại các công ty bán lẻ/ thời trang
Quyền lợi được hưởng
-Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Happy Hour: hàng tháng
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,