Người đảm nhận vị trí có trách nhiệm:
'Chịu trách nhiệm thực hiện và phối hợp với bộ phận chức năng thuộc đơn vị phụ trách, các Vùng và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng, hỗ trợ bán hàng thuộc Khối Kinh doanh
Key Accountabilities (1)
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh hàng năm and quản trị hiệu quả kinh doanh
- Tham gia vào quá trình hỗ trợ các mảng chức năng về lập kế hoạch kinh doanh hàng năm bao gồm cả doanh thu/chi phí/lợi nhuận.
- Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính cho các mảng chức năng thuộc khối kinh doanh. Bao gồm hệ thống các báo cáo định kỳ và đột xuất, bao gồm các phân tích để chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, phân tích lợi ích kinh doanh trên các khía cạnh khác nhau, tư vấn giúp các bộ phận thuộc khối kinh doanh có thể ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
- Quản trị hiệu quả doanh thu/chi phí/ lợi nhuận theo các mặt cắt (theo sản phẩm, theo vùng, theo ngành, theo khách hàng…).
- Quản trị danh mục product backlog: đảm bảo tất cả đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ mới đều được xem xét trên khía cạnh tài chính và thống nhất giữa các khối kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các qui trình, qui định, mẫu biểu đánh giá, báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động của các đơn vị, khu vực, vùng, Khối theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của HĐQT, Khối Kinh doanh, để theo dõi hoạt động của các khối Kinh doanh, các đơn vị, Vùng, Khu Vực.
- Tham gia xây dựng việc lập kế hoạch kinh doanh (saleplan) của Khối Kinh doanh, đơn vị, khu vực, vùng, theo định kỳ, đông thời xây dựng và phát triển các hệ thống theo dõi doanh số của lực lượng bán hàng.
- Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và các dự án triển khai
- TÍnh toán và cung cấp kết quả đánh giá thực hiện KRA/ KPIs của đơn vị KD
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc mảng.
Quản lý chi phí hoạt động đơn vị kinh doanh
- Phối hợp xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm chi phí hoạt động của đơn vị kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát định kỳ chi phí hoạt động của các hoạt động đảm bảo tối ưu hóa chỉ số CIR theo mục tiêu và chiến lược chung toàn hàng
- Đầu mối làm việc với các bên để thực hiện phân bổ chi phí cho các phân khúc khách hàng; sản phẩm; nhóm sản phẩm để làm cơ sở đo lường hiệu quả khách hàng
- Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá. Phối hợp kiểm soát việc thực thi các chính sách và quy trình
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của chính sách giá
Key Relationships - Direct Manager
Key Relationships - Direct Reports
N/A
Key Relationships - Internal Stakeholders
N/A
Key Relationships - External Stakeholders
Không
Success Profile - Qualification and Experiences
Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Tiếng Anh: Theo quy định của TCB từng thời kỳ
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng