Mô tả công việc
1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
3. Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở. Đạt được chỉ tiêu kinh doanh yêu cầu.
4. Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, Take care đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán. Khách hàng hài lòng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày tới Trưởng nhóm Kinh doanh. Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi vào làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ chi phí ăn ca, KTX cho CBNV ở xa nhà, xe đưa đón HN - Đại Lải,...
Thưởng service charge không giới hạn, Thưởng theo kết quả kinh doanh; Lương tháng 13, 13+
Các phúc lợi khác: các khóa đào tạo chuyên sâu, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,....
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Hotline Tuyển dụng: 0976.509.000
(Cần hỗ trợ chi tiết: Mrs. Tuyết: 0969.069.536, Mrs. Giang: 0372.831.020)
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng