Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Đảm bảo chất lượng, quản lý tốt nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng trực tuyến;
2. Xây dựng, phê duyệt nội dung, giám sát việc thực hiện kế hoạch đăng bài, quảng cáo, livestream trên các nền tảng social;
3. Đề xuất, xây dựng chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
4. Báo cáo các chỉ số quan trọng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
5. Theo dõi, nghiên cứu, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
6. Tham gia soạn thảo tài liệu, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng trực tuyến;
7. Đề xuất cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; quy trình, hướng dẫn công việc chuẩn (SOP)… khi cần;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như Social Media Supervisor, Marketing Leader, Sale Supervisor…;
3. Am hiểu quy trình bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Tiktok, Grab/Now;
4. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
5. Kỹ năng quản lý nhóm;
6. Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
7. Tư duy tích cực, chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm;
8. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế;
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ online;
10. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu (nếu có).
Phúc lợi:
1. Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
3. Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
4. Được tham gia Team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
5. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 38
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng