Việc làm MONDELEZ KINH ĐÔ

Cập nhật 11/11/2024 08:44
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM
Brand & Communications Manager
MONDELEZ KINH ĐÔ 4.1★
14 đánh giá 60 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Brand & Communication Strategies Management

  • Lead comprehensive branding marketing strategies that align with the business objectives to enhance brand visibility, equity, and performance.
  • Define brand positioning, identify target audiences and ensure brand consistency across marketing channels and communication platforms.
  • Oversee creative project management, including video and photo shoots, graphic design, and content creation processes.
  • Develop metrics to evaluate brand health and the effectiveness of branding and communication strategies and campaigns.

2. Creative and Content Management

  • Work with team leads to ensure high quality of content delivery in compliance with brand guidelindes and brand strategies.
  • Foster collaboration between the Creative and Content teams to produce cohesive and effective marketing materials.
  • Develop processes and SLAs for content quality check while ensuring the timely delivery to the BUs.

3. Tool and Platform Implementation

  • Oversee the selection, setup, and integration of tools and platforms that enhance team productivity and compliance with branding and communication standards.
  • Ensure team members are trained on new tools and platforms and facilitate their adoption across the teams.

4. Performance Measurement and Reporting:

  • Develop and track key performance indicators (KPIs) to measure the effectiveness of branding activities.
  • Provide regular reports and insights to the Country Head of Marketing and senior management on campaign performance and brand health.
  • Collaborate with the Business Strategy Department to develop and improve dashboards that provide relevant business intelligence for decision-making.

5. Team Management:

  • Set clear performance goals, KPIs for the team, track day to day progress, and ensure accountability.
  • Identify high performing talents and develop a succession planning for key roles.
  • Promote a collaborative and high-performance culture within the team.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field; MBA or relevant advanced degree preferred.
  • Proven 7+ experience in a senior marketing role, preferably with a focus on branding, communication and preferably, digital marketing.
  • Excellent leadership, team management, and communication skills.
  • Demonstrated ability to develop and execute comprehensive marketing strategies.
  • Strong project management skills, with the ability to manage multiple projects and deadlines.
  • Proficiency in English is an asset.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM
MONDELEZ KINH ĐÔ Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 26 VSIP, đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như  bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác. 

Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.

Mission

Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.


Review MONDELEZ KINH ĐÔ

4.1
14 review

14/10/2024
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

08/10/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều

09/09/2024
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng

Những nghề phổ biến tại MONDELEZ KINH ĐÔ

Bạn làm việc tại MONDELEZ KINH ĐÔ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MONDELEZ KINH ĐÔ

MONDELEZ KINH ĐÔ

Click để đánh giá