Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng