Mô tả công việc
Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu sắc về giải pháp của Haravan;
Đảm bảo thông tin tương tác của khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chính xác thông qua các hệ thống nội bộ;
Thấu hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, dốc hết sức giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;
Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;
Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Duy trì tinh thần tích cực, tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm;
Yêu cầu công việc
Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;
Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi, chủ động trong công việc vả cải thiện năng lực bản thân.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;
Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:10:03
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng