Mô tả công việc
Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái
• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khu du lịch sinh thái hoạt động hiệu quả.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi dịch vụ: phòng, khu trải nghiệm, khu vui chơi,…
• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khu du lịch sinh thái.
• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu du lịch sinh thái để đảm bảo các hoạt động được trơn tru, hiệu quả
• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, trình lên Chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành du lịch trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.
• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
• Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
• Quản lý nguồn nhân lực, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng– tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện Chủ đầu tư tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận
• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khu du lịch sinh thái.
Các công việc khác
• Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khu du lịch sinh thái.
• Tham gia các cuộc họp có liên quan do Chủ đầu tư, Tổng giám đốc công ty tổ chức.
• Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khu du lịch
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Vân Đồn và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Giám đốc, Phó giám đốc Dự án trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc quản lý dự án khu nghỉ dưỡng hoặc ngành F&B.
• Kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ và vận hành khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Các chứng chỉ quản lý khách sạn hoặc dự án là một lợi thế.
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, phát triển đội ngũ.
• Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ
4. Kiến thức:
• Hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch và khách sạn.
• Kiến thức về quản lý tài chính, marketing và chăm sóc khách hàng.
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng