Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
• Đảm bảo sự xuất hiện và giá trị của FE CREDIT với tư cách là một thương hiệu nhất quán, tốt nhất có thể thông qua việc phát triển và thực hiện các sáng kiến xây dựng thương hiệu đa kênh.
• Tăng nhận thức tích cực từ khách hàng bên ngoài và nội bộ bên trong về Thương hiệu.
• Quản lý, điều hành và triển khai hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông và kỹ thuật số đảm bảo đóng góp tích cực trong việc xây dựng hình ảnh Công ty nhằm phát triển thương hiệu, kinh doanh của công ty theo đúng định hướng chiến lược.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phát triển và thực thi kế hoạch thương hiệu hàng năm phù hợp với chiến lược tiếp thị và chiến lược kinh doanh tổng thể nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, mở rộng nhận thức về thương hiệu và tăng trưởng thị phần, cũng như tăng cường các tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng cũng như công chúng nói chung.
- Phát triển, thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp (bao gồm website, mạng xã hội và các kênh truyền thông trực tuyến khác) thông qua việc lên ý tưởng nội dung, lập kế hoạch triển khai chi tiết, ngân sách dự kiến và lịch trình thực hiện.
-Lên ý tưởng, xây dựng và phát triển hình ảnh của FE CREDIT cho các chiến dịch, chương trình phù hợp với định hướng hoạt động trong từng mục tiêu/dự án.
-Nghiên cứu, xây dựng, triển khai và ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu cho FE CREDIT.
-Kiểm soát tuân thủ hình ảnh FE CREDIT theo chuẩn nhận diện trên các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.
-Theo dõi, nghiên cứu và thực hiện các báo cáo về các hoạt động trên nền tảng trực tuyến của các đối thủ cạnh tranh.
-Kiểm soát/Phối hợp kiểm soát các hoạt động truyền thông kỹ thuật số để ngăn chặn rủi ro và khủng hoảng.
-Lập kế hoạch, triển khai và phát triển các kênh quảng cáo, truyền thông của FE CREDIT trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.
-Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok… nhằm tăng khả năng hiển thị, duy trì và tăng trưởng các chỉ số về thương hiệu như sự tương tác của công chúng, chỉ số cảm xúc, tỷ lệ thảo luận của khách hàng về thương hiệu trên mạng xã hội.
-Xây dựng, biên tập và kiểm duyệt toàn bộ nội dung truyền thông trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến của công ty.
-Quản lý, theo dõi và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông online sở hữu.
-Đăng ký và quản lý bảo hộ thương hiệu, sản phẩm thuộc FE CREDIT.
-Thực hiện audit thương hiệu hàng năm, đo lường và đánh giá sức khỏe thương hiệu trên mạng xã hội thường xuyên để nắm rõ hiệu suất thương hiệu thông qua các chỉ số quan trọng, đồng thời kịp thời phát hiện các vấn đề bao gồm nguy cơ khủng hoảng để có chiến lược điều chỉnh và phản ứng kịp thời nhằm bảo vệ, nâng cao giá trị thương hiệu và duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường.
-Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn được Ban quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học - chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Tiếp thị / Truyền thông.
-Từ 03 – 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương hiệu và quảng cáo, sử dụng tiếp thị rộng, nền tảng nghiên cứu là một điểm cộng.
-Yêu cầu về ngôn ngữ: Tiếng Việt – bản địa, Tiếng Anh – thông thạo.
-Khả năng trình bày và thuyết trình ý tưởng.
-Có tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng tự nghiên cứu, phân tích vấn đề
-Kỹ năng quản lý dự án
-Chuyên nghiệp & có tư duy kinh doanh.
-Tham gia vào nghiên cứu thị trường để đánh giá sức khỏe thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch và tác động đối với hoạt động kinh doanh
-Thực hiên nghiên cứu thị trường và xu hướng, phân tích đối thủ cạnh tranh để tạo ra chiến lược mới và phát triển nội dung thương hiệu phong phú.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng