Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Nhân viên QS tùy theo khả năng đầu vào sẽ được training tại văn phòng / dự án ở Sài Gòn, sau khi đạt điều kiện sẽ làm việc chính tại site dự án, đi công tác theo tiến độ của dự án, định kỳ về phép theo quy định của công ty
1. Phối hợp nội bộ:
- Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.
- Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu (công tác Hoàn thiện nội thất - Fit-out; Trang thiết bị nội thất – Furniture; MEP; …)
2. Quản lý phát sinh tại dự án:
- Phối hợp với Quản lý dự án/Điều phối dự án rà soát, đối chiếu với hợp đồng để xác định các phát sinh của dự án.
-Tính khối lượng phát sinh và phối hợp với dự toán/ mua hàng để báo giá phát sinh.
3. Phối hợp với Chủ đầu tư/Tư vấn:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu Khối lượng/giá trị thực hiện từng đợt.
- Quản lý phát sinh tại dự án và tham gia giải trình thanh toán/quyết toán với khách hàng (nếu cần)
4. Với thầu phụ:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu khối lượng thực hiện từng đợt, khối lượng quyết toán với thầu phụ.
- Duyệt khối lượng hoàn thành từng đợt và theo dõi hồ sơ thanh/quyết toán của thầu phụ để đối chiếu với giá trị quyết toán.
5.Công việc hệ thống:
- Làm báo cáo số liệu định kỳ, số liệu kết thúc dự án gửi Quản trị viên, PM.
* Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm Nội thất tuy nhiên đã làm qua các lĩnh vực có liên quan: kết cấu, xây dựng cơ bản, kiến trúc, mep...sẽ được đào tạo thêm về chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
Thu nhập cho Nhân viên QS ở TTT bao gồm: Lương cứng (gross) + Phụ cấp dự án (hàng tháng, khi nhận việc chính thức) + Công tác phí (áp dụng các khu vực nếu nằm ngoài định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp xa nhà (áp dụng ngày thứ 31 khi đi công tác, việc tính sẽ dựa trên định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)
Vị trí làm việc: Tùy theo tình hình dự án và năng lực của ứng viên dự kiến sẽ training 1-2 tháng ở Sài Gòn sau đó đi công tác dài hạn theo dự án (có chế độ về phép định kỳ) theo sự phân công của bộ phận
- Bắt buộc đi công tác theo tiến độ của dự án (công ty hỗ trợ các chế độ ngày nghỉ, về phép, vé tàu xe di chuyển trong quá trình công tác)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế xây dựng hoặc kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp của các trường ĐH giao thông vận tải hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo liên quan
- Có kiến thức về việc lập khối lượng dự toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí QS hoặc có kinh nghiệm thi công thực tế dự án
- Thành thạo Office đặc biệt Excel, biết sử dụng phần mềm Auto Cad. Ưu tiên ứng viên biết về MS Project.
- Khả năng sử dụng tiếng anh mức độ đọc hiểu chuyên ngành
- Kỹ năng thống kê, phân tích xử lý số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình hiệu quả, có tính thuyết phục
- Tự tin, chủ động trong công việc, chị được áp lực công việc đặc thù của ngành xây dựng
Quá trình trao đổi công việc sẽ diễn ra theo quy trình
- Vòng 1: Trao đổi với nhân sự (video call qua Zalo) & làm bài test khối lượng / tiến độ
- Vòng 2: Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được chuyển tiếp phỏng vấn trực tiếp với QS Leader
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Công tác phí, phụ cấp dự án, phụ cấp xa nhà, ...
Giữ xe, điện thoại
Các loại phụ cấp theo từng vị trí công việc cụ thể - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức chuyên môn về Nội thất, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Điều phối dự án, Quản lý dự án
- Thực tế làm việc tại các dự án lớn của công ty, tiếp xúc với các Chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác có uy tín
- Tiếp cận và được hướng dẫn về các hệ thống quản lý dự án mới - Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp:
Chuyên nghiệp
Nhiệt tình
Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
Định kỳ xem xét đánh giá năng lực để điều chỉnh thu nhập
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng lễ 30/4, 1/5, 2/9, ..., thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp: team building,YEP - Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm
Nghỉ phép công tác
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
Nghỉ chế độ phúc lợi - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng