Mô tả công việc
Viết bài, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung SEO (Search Engine Optimization) để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Quản lý và cập nhật nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức về xu hướng marketing, công nghệ mới.
Lên kế hoạch và tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng cao trên nhiều nền tảng khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email marketing,...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung marketing và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung marketing cho các dự án bất động , sản phẩm bất động sản
Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kiến thức về bất động sản là một lợi thế, bạn sẽ được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
Có kiến thức, kỹ thuật SEO cơ bản.
Sinh viên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền, Bất động sản, Công nghệ thông tin, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng quản lý thời gian và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content , Website (không yêu cầu kinh nghiệm nếu bạn có đam mê và năng khiếu viết , thiết kế).
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh và hấp , ít nhất 40tr / vụ chốt
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Xác nhận dấu mộc thực tập theo qui định của nhà trường.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Các hoạt động team building thường xuyên.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 15:00:03
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng