Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thu thập dữ liệu từ các khu vực để phân tích, đối chiếu thông tin từ các báo cáo của khu vực vào báo cáo thị trường.
Collects data from sales reports for analysis, collate information from field reports into market intelligence reports.
· Phân tích và đánh giá báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
Analyze and evaluate the sales report daily, weekly, MTD, YTD.
· Phân tích đối thủ cạnh tranh, thị phần, cửa hàng, doanh số của đại lý để báo cáo và đề xuất chương trình phù hợp nhằm tăng hiệu quả.
Analyze competitors, market share, shop, dealer contribution to report and propose appropriate program for increasing efficiency.
· Đánh giá KPI và theo dõi Kênh kinh doanh.
Evaluate KPI and keep track of Sales channel.
· Đề xuất các điều chỉnh và sửa đổi các chiến lược quảng cáo để cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận.
Suggests adjustments and revisions to promotional strategies to improve sales and profitability.
· Tham dự các cuộc họp về chiến lược bán hàng, dẫn dắt các buổi cung cấp thông tin cho nhân viên để giải thích các xu hướng bán hàng và chiến lược mới.
Attends and participates in sales strategy meetings, leads informational sessions for staff to explain sales trends and new strategies.
· Hỗ trợ thực hiện các thay đổi về ngân sách cũng như đánh giá kết quả.
Assists in implementing budget and marketing changes and evaluates results.
· Nhận trách nhiệm là thư ký / điều phối cuộc họp/hội đồng theo phân bổ của quản lý trực tiếp
Be responsible as secretary/coordinator for meetings/councils related to Sales following assignment of direct manager.
· Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Cử nhân với các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Chuyên ngành liên quan
University Graduate, major: Business Administration, Economics or relevant areas
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính (Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, vv)
At least 01 years of working experience in finance (banking, insurance, investment, etc.)
• Có kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ, quản lý bán hàng
Have experience in support, manage sales activities
• Ngoại ngữ: Tiếng Việt – tiếng mẹ đẻ, Tiếng Anh: giỏi
Language requirements – Vietnamese – native, English – fluent
• Khả năng giao tiếp tốt
Communicates clearly and effectively.
• Exhibit’s ability to use Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint
Khả năng sử dụng Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint.
• Tư duy logic, kỹ năng tổ chức tốt, sắp xếp công việc
Khả năng tư duy phân tích và sáng tạo.
• Quản lý thời gian hiệu quả
Manages time efficiently
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự là một lợi thế
Prefer same work experience
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng