Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm kiếm khách hàng : khách hàng hiện có công ty, trên các kênh online/offline, khách hàng,..
· Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, tuần, tháng, theo khách hang theo tìm năng, khu vực phụ trách, mức độ quan trọng
· Giới thiệu, cung cấp giải pháp, thuyết phục, hướng dẫn và cài phần mềm (app/webs)
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm, chương trình, giá cả, sản phẩm,…
· Thúc đẩy khách hàng mua hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, tăng chuyển đổi từ user thành buyer
· Thu thập thông tin thị trường (gồm hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng sản phẩm,..)
· Xử lý các đơn hàng các qui trình theo phản hồi của khách hàng
· Đề xuất chương trình phát triển doanh số, user, buyer
· Thực hiện bán hàng, chăm sóc theo đúng địa bàn được giao
· Thu thập thông tin kiểm soát giá cả trên thị trường, đảm bảo cân bằng giá bán các kênh trong hệ sinh thái, tránh ảnh hưởng giá đến Khách hàng, công ty đối tác theo chiến lược sàn
· Phân tích giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và hợp đồng tài trợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm sale thị trường
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thường xuyên đi công tác để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.