Mô tả công việc
Phối hợp với nhà phân phối phát triển thị trường, kênh đại lý xây dựng hệ thống khách hàng KEY
Báo cáo công việc hàng ngày trên Mobiwork.
Mở NPP mới và chăm sóc NPP hiện hữu
Thúc đẩy bán hàng, chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số và doanh thu công ty giao.
Lên kế hoạch công việc của tuần tiếp theo vào ngày cuối cùng của tuần trước đó
Phát triển sản phẩm mới, thúc đẩy các sản phẩm chủ lực của Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt huyết.
- Nam: có độ tuổi từ: 25- 40.
- Sẵn sàng đi công tác . Có mối quan hệ tốt với các NPP ngành hàng trên thị trường
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm về hàng gia dụng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng đánh giá, phân tích và tổng hợp tốt..
Quyền lợi
- Hưởng lương (Lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, Doanh số, Thưởng theo mã hàng tập trung, thưởng mở NPP mới.....) và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. Tổng thu nhập: 13- 20 triệu++/tháng
- Tham gia BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm, Lễ tết....
- Có cơ hội được phát huy khả năng của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.