Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự hỗ trợ của sàn TMĐT đăng kí chương trình theo kế hoạch
- Vận hành, quản lý hình ảnh sản phẩm, giao diện của shop
- Cài đặt chương trình khuyến mại trên sàn
- Sử dụng công cụ marketing trên sàn
- Quản lý toàn bộ nội dung sản phẩm, tạo mới sản phẩm trên sàn
- Theo dõi, giám sát, quản lý tồn kho trên sàn
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo ấn phẩm banner
- Phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của sàn thương mại điện tử
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, liên kết, hỗ trợ KOLs trong tiếp thị liên kết nội sàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, PR quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT. Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành sàn TMĐT
-
Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (excel, Mword, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một ưu thế
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm năm trong việc vận hành sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 7- 11 triệu (Lương cứng: 5 - 5,5 triệu + thưởng kpi tăng theo hiệu quả công việc); Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.