Mô tả công việc
• Tham mưu cho LĐP, đóng góp, tư vấn ý kiến chuyên gia, đào tạo đội ngũ về phương pháp luậnt thiết kế các quy trình E2E (bắt đầu từ Khách hàng) theo định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, hướng đến vận hành xuất sắc, nâng cao tối ưu trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ, hiệu quả về chi phí.
• Nghiên cứu, đề xuất, đóng góp ý kiến chuyên gia và trực tiếp tham gia các công việc:
o Điều phối cải thiện hoạt động trên phạm vi toàn hàng.
o Tiêu chuẩn hoá, tập trung hoá, tự động hoá, số hoá các quy trình E2E.
o Thiết lập hệ thống chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động theo thông lệ tiên tiến để giám sát hiệu quả công việc, cải tiến liên tục, tăng cường tư duy về vận hành xuất sắc.
• Nghiên cứu, đề xuất, đóng góp ý kiến chuyên gia đối với các quy trình, chính sách mới liên quan đến sản phẩm dịch vụ và cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trước khi ban hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và trải nghiệm khách hàng ở tất cả các Chi nhánh và đơn vị kinh doanh.
• Chủ động phối hợp với Khối công nghệ thông tin và Chuyển đổi số, các đơn vị liên quan, nghiên cứu ứng dụng các xu thế công nghệ mới, tăng cường số hóa, tự động hóa quy trình, thúc đẩy tăng trưởng nhanh về hiệu suất xử lý giao dịch, cung ứng sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, giảm thiểu lỗi và tăng trải nghiệm khách hàng;
• Đầu mối thiết lập cơ chế phối hợp giải quyết, xử lý và giám sát xử lý các phản hồi của khách hàng trên tất cả các kênh; đề xuất và triển khai các giải pháp để cải tiến việc giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và
mức độ hài lòng khách hàng.
• Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và khối.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 650 hoặc tương đương, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ MS Visio và các công cụ tin học văn phòng khác
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về tối ưu hóa vận hành và thiết kế quy trình trình (Lean 6 Sigma, Kaizen, Design thinking …) và chứng chỉ về Quản lý dự án, Agile/Scrum, POPM, SM
2. Kiến thức:
- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ, quy trình, nghiệp vụ tài chính/ngân hàng và có hiểu biết về các hệ thống lõi của ngân hàng
- Phương pháp cải tiến quy trình Lean 6-Sigma, Kaizen, Design thinking …
- Nắm vững các nguyên tắc, thực hành Agile và phương pháp luận Scrum
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng hoặc công nghệ thông tin
- Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực thiết kế, cải tiến và quản lý quy trình hoặc trong việc triển khai các dự án thiết kế/cải tiến quy trình trên nền tảng công nghệ số hóa, tự động hóa.
- Có kinh nghiệm quản lý dự án, làm việc trong các nhóm Agile.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực quản lý vận hành và/hoặc quản lý CLDV tại Ngân hàng/Tổ chức tài chính, tín dụng trong nước/quốc tế, có kinh nghệm tư vấn/ triển khai các dự án cải tiến Lean 6 Sigma, hoặc triển khai công nghệ mới, ứng dụng công nghệ mới (RPA, AI…)
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm sức khỏe
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển