Các phòng ban đang tuyển dụng tại Navigos

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Xây dựng
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Navigos

Cập nhật 15/10/2025 19:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Customer Service Manager [Consumer Electronics, Building Materials, Sanitary Wares]
Navigos 3.3★
64 đánh giá 540 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 66 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 27/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Hoàn thiện bộ máy nhân sự phục vụ khách hàng bằng tuyển dụng, đào tạo, phân công, lập kế hoạch và giám sát công việc, thực thi chính sách và thủ tục, đảm bảo mục tiêu công việc được đạt và đóng góp công việc được xem xét.
- Đóng góp và đề xuất dịch vụ khách hàng, chuẩn bị và thực hiện kế hoạch, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề, xác định xu hướng và cải tiến hệ thống.
- Đạt mục tiêu tài chăm sóc khách hàng bằng dự đoán yêu cầu, lập ngân sách, phân tích sai lệch và thực hiện hành động khắc phục. Xác định yêu cầu dịch vụ bằng cách duy trì liên lạc, thăm dò ý kiến, hình thành nhóm tập trung và áp dụng thực tiễn tốt nhất.
- Cải thiện kết quả chất lượng chăm sóc khách hàng - Tối đa hóa hiệu suất hoạt động của khách hàng - Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội học tập; đọc ấn phẩm chuyên nghiệp; duy trì mạng lưới cá nhân; tham gia tổ chức nghề nghiệp.
- Hoàn thành các hệ thống thông tin và nhiệm vụ

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân hoặc tương đương trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Phát triển Tổ chức, hoặc các lĩnh vực tương đương. Bằng thạc sĩ là một lợi thế.
- Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đảm nhận trách nhiệm trực tiếp ở cùng một vị trí.
- Kinh nghiệm đáng kể trong việc cải thiện quy trình, ra quyết định, quản lý nhân sự, lập kế hoạch, theo dõi ngân sách, phân tích thông tin, xây dựng tiêu chuẩn và hỗ trợ khách hàng. Khả năng quyết đoán và đam mê là yếu tố quan trọng.
- Kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia.
- Tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

N/A
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20 Tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.

Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.

Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2002

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Review Navigos

3.3
64 review

Review Highlights

Cập nhật 25/02/2025

Ưu điểm

  • Mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt (97 reviews) 
  • Đào tạo tốt, danh tiếng tốt tại Việt Nam, cơ sở dữ liệu khách hàng và ứng viên lớn (114 reviews) 
  • Nhân viên mới được đào tạo bài bản, các khóa học giúp phản triển kỹ năng bán hàng (102 reviews) 
  • Văn phòng làm việc đẹp, cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ (63 reviews)  
  • Thời gian làm việc linh động, không gò bó (95 reviews) 
  • Phù hợp với người muốn trở thành nhà tư vấn tuyển dụng (138 reviews) 

Nhược điểm

  • Không thưởng nhiều với các team ngoài bộ phận Sales (130 reviews) 
  • Thiếu kế hoạch phát triển, khó thu hút và giữ được nhân sự chuyên môn cao (198 reviews)  
  • Sản phẩm, chiến lược của công ty không có tính cạnh tranh (214 reviews) 
  • Tỷ lệ thôi việc cao (265 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, cần đảm nhiệm nhiều đầu việc không đúng chuyên môn (137 reviews) 
  • Chỉ tập trung vào khía cạnh nhân sự chứ không tập trung vào khía cạnh công nghệ (171 reviews)  

03/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hai buổi học vĩ mô và một mớ bức xúc

01/11/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

GenZ nên né, OT, đồng nghiệp... không ổn

13/07/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có trụ sở Mỹ nhưng ảnh hưởng phong cách Nhật – nên cân nhắc

Những nghề phổ biến tại Navigos

Bạn làm việc tại Navigos? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Navigos

Navigos

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo